Hôm nay nhất định phải gọi là Ngày tặng quà, vì hôm nay khách của mình đến 60% là mua tặng người thân rùi, tặng mẹ, tặng bạn, tặng chị.
Thấy vui ghê, mọi người dùng sp có thấy tốt, thấy hiệu quả thì mới tin tưởng để mua tặng người thân.
Có bạn dặn mình "chị ơi, bạn em không biết dùng, chị ghi cái HDSD ra cho bạn ấy nhé" thế là đêm qua ngồi hì hụi viết HDSD ra giấy cho khách.
Nghĩ thấy mình thiếu sót quá, bấy lâu nay cứ bán cho khách mà không có ghi giấy HDSD, làm sao khách biết dùng, vậy mà các bạn vẫn tin tưởng và ủng hộ mình. hihi, thks các bạn khách hàng đáng iu lắm lắm.
:*
BBSN
5/28/2010 05:47:10 pm

Mình cám ơn Shop lắm lắm nhé. Shop rất là dễ thương :*

Reply
Ngọc
11/22/2010 01:40:16 am

em thấy chị rất dễ thương...wed chị nhìn đẹp mà dễ cho kh lựa chon sp minh thik ^^

Reply
Huê
6/10/2011 01:07:52 pm

hoan nghênh chủ shop làm thêm cái HDSD bằng tiếng việt

Reply



Leave a Reply.

    Author

    Write something about yourself. No need to be fancy, just an overview.

    Archives

    May 2010

    Categories

    All

    RSS Feed